Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

vòi hoa sen Nano Mix Love - Ý nghĩa và sứ mệnh


Vòi hoa sen Nano Mixlove là phiên bản thứ 3 và cũng là mới nhất tại Senziny, sau 2 phiên nano Love và super nano love. Được bổ sung và kết hợp thêm nhiều uwu diểm vượt trội , giúp phù hợp hơn với hầu hết tất cả các hộ gia đình và áp lực nước của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

SZ8808-A23-Super-Nano-Senziny (5)
Về cấu tạo:

Lớp nhựa ABS của vòi hoa sen tăng áp đèn Led đổi màu Mix Love được cải tiến lên một mức độ hoàn toàn mới, trong sáng cùng độ bền cao, có thể va đập mạnh mà không rạn vỡ.
chi-tiet-mix-love

Về nguyên lí hoạt động:

Sản phẩm vòi hoa sen tăng áp Mix Love được bổ sung 2 yếu tố mới.
  • Môt là: lớp mút thông minh để hạn chế cao nhất các cặn bẩn loại nhỏ.
  • Hai là lớp hạt lọc Nano Trắng còn được biết tới với tên gọi hạt tạo năng lượng. Hạt này có bốn tác dụng chính như sau:
hat-loc-nano-trang-senziny
  • Kích thích cơ hể hấp thụ các tia hồng tia hồng ngoại xa, làm cho cơ thể kích thích sự trao đổi chất và lưu thông máu, kích hoạt các tuyến bã, Từ đó làn da của chúng ta có thể đẩy mạnh việc loại bỏ những thứ như các kim loại độc hại gây ung thư nặng, các chất độc hại từ chế biến thực phẩm , acid lactic , acid béo tự do , và chất béo dưới da liên quan đến lão hóa và mệt mỏi, natri dư thừa kết hợp với tăng huyết áp và axit uric ( gây đau). Như vậy Thận của chúng ta được bảo vệ một cách sạch sẽ.
  • Tách Các Ion âm của các phân tử nước, làm cho cơ thể có thể hấp thụ thêm các ion âm, tạo năng lượng cho cơ thể đồng thời phá vỡ liên kết của vi khuẩn, giảm sự tấn công của bệnh tật.
    Điều chỉnh độ PH của nước, Làm yếu môi trường kiềm trong nước, làm mềm nước. Từ đó giảm mạnh các tác động từ các khoáng chất có chưa kim loại như Na, Can xi, maghe, sắt, trì, đồng… bảo vệ và tác động tốt cho sức khỏe con người.
  • Công nghệ hạt Siêu siêu nhỏ, kích thích và tạo ra năng lượng duy trì trạng thái thanh xuân cho cơ thể và làn da
avatar-mix-love
Chính bởi vậy, vòi hoa sen với tên gọi Nano Mixlove được sinh ra chính không chỉ đơn thuần nói tới các hạt lọc kết hợp hoàn hảo trong 1 sản phẩm mà còn mong muốn các thành viên trong gia đình có thể cùng tắm với nhau, trải nghiệm cảm giác mixlove theo phong cách Italia.
Chúc mừng những bạn đang được sở hữu dòng sản phẩm sen vòi hiện đại nhất trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét