Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Thói quen tai hại - CẦN THAY ĐỔI của người Việt trong phòng tắm.

Thói quen tai hại của người Việt trong phòng tắm.

Người Việt chúng ta khi sử dụng vòi sen cầm tay trong phòng tắm là đợi đến khi nào nước không thể chảy được nữa thì mới thay vòi, thậm chí khi vòi sen tắc lại dùng dấm hoặc nước chanh cho vào hay lấy kim chọc các lỗ trên vòi cho thông. tuy nhiên chúng ta cùng nhìn một số hình ảnh sau:
voi-sen-ban
nuoc-o-nhiem-nang
Nhìn vào đây để tưởng tượng lại sao mà các ấm đun nước của chúng ta sau một thời gian dùng đều có cặn bám vào thành và đáy ấm, bản chất mặt bên trong của vòi sen cầm tay trong gia đình chúng ta cũng vậy, cũng bẩn như thế. Nếu chúng ta không vệ sinh thường xuyên được hoặc không thay mới thì không khác gì chúng ta dùng khẩu trang thường xuyên mà không giặt trong vòng 1 năm, chính những vi khuẩn tạo lên mùi hôi mà ta ngửi được sẽ liên tục đi vào cơ thể chúng ta. Và 1 năm liền chúng được hòa tan rồi thấm vào đầu, vào mắt, vào mũi và thân thể chúng ta. Thực sự đó là một nguồn nhiễm bẩn gây hại cho cơ thể vô cùng nguy hiểm.
chat-luong-nuoc-ko-dam-bao
Thế nên với người tiêu dùng thông minh cần lựa chọn sản phẩm vòi sen trong suốt mà có thể tháo ra được một cách dễ dàng, Khi đó ngay khi vòi bẩn chúng ta có thể tháo ra vệ sinh cho vòi.
SZ8808-A23S-SUPER-NANO-MIX-SENZINY (5)
Và chúng ta lại sở hữu một chiếc vòi mới hoàn toàn vệ sinh. An toàn cho cả gia đình, đặc biệt là các em nhỏ.
SZ8808-A23-Super-Nano-Senziny

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét