Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Máy lọc nước thông minh thu nhỏ đã về Việt Nam - Nano Mix love


Chất lượng nước của chúng ta hiện nay đang được báo động khi tỷ lệ cặn bẩn cao, đặc biệt nghiêm trọng khi các khu trung cư lên tiếng về chất lượng nước.
Đi đầu là khu Nam Đô Complex, rồi các khu khác, tình hình đặc biệt báo động khi chính phủ vào cuộc và phát hiện ra 100% mẫu nước tại trạm cấp nước Mỹ Đình 2 chứa chất gây ung thư.
chat-luong-nuoc-ko-dam-bao
Sử dụng nước sạch đang là một vấn đề mà người sử dụng thông minh luôn phải đối mặt, Đa phần các gia đình đều đã sử dụng máy lọc nước, tuy nhiên đó chỉ là giải pháp cho phần nước ăn, còn phần nước tắm rửa thì vẫn chưa có giải pháp.
Đặc biệt là làm sao để các bé yêu cũng như các thành viên trong gia đình giảm nguy cơ bị bênh về mắt? Giúp bé yêu nhà bạn không những chỉ tắm đơn thuần mà là còn phát triển khả năng nhận thức màu sắc ???
SZ8808-A23-Super-Nano-Senziny
Nắm bắt được xu thế này Senziny đã đưa kết hợp một cách hoàn hảo giữa vòi sen đổi màu không dùng điện và máy lọc nước thông minh.
SZ8808-A23S-SUPER-NANO-MIX-SENZINY (4)
Vòi hoa sen đèn Led của senziny có cấu tạo của lớp lọc cũng giống như cấu tạo của máy lọc nước mà gia đình chúng ta thường sử dụng: bao gồm các hạt lọc nano cùng các lớp lưới lọc, than hoạt tính và lớp xốp thông minh, toàn bộ hệ thống lọc đã ngăn chặn hầu như toàn bộ các chất cặn bẩn kích thước lớn, các kim loại nặng như chì, sắt, thủy ngân, …Chỉ cần một chiếc vòi hoa sen mà tất cả các chất này được giữ lại bởi hệ thống lớp lọc ưu việt.
SZ8808-A23S-SUPER-NANO-MIX-SENZINY (5)
Điểm nổi bật chính là chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy bụi và cặn bẩn bằng mắt thường,  tháo ra một cách dễ dàng để vệ sinh mỗi khi thấy các cặn bẩn ố vàng làm đổi màu sản phẩm.
VOI HOA SEN BI BAN
Sau khi tháo lắp sản phẩm để vệ sinh, chúng ta lại được một sản phẩm vòi hoa sen  hoàn toàn mới.
Đây chính là sự khác biệt rõ ràng và nổi bật nhất với các dòng sản phẩm sen vòi khác trên thị trường.
VOI HOA SEN SAU KHI VE SINH - SENZINY
Những thiết bị phụ kiện lọc nước trong sản phẩm vòi hoa sen cần thay mới, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng Senziny miền Bắc để được hỗ trợ trực tiếp hoặc mua với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường.
Senziny cam kết bảo trì bảo dưỡng sản phẩm trọn đời, cho tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu Senziny Việt Nam.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline : 0932.38.1080 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét