Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

BÉ KHÔNG MUỐN TẮM - Cây đũa thần cho trẻ biếng tắm


Từ trước đến này không hiểu vì lý do gì mà đa phần trẻ em đều ngại tắm, đặc biệt là tắm dưới vòi hoa sen.
Mỗi khi bố mẹ sai đi tắm là có khi chưa đầy 3 phút bé yêu đã xong. Khi đó vấn đề vệ sinh cơ thể bé là điều bố mẹ quan tâm, mà đâu phải bố mẹ nào cũng có thời gian tắm cho con mình. Một giải pháp cho bé yêu biếng tắm là vấn đề mệt mỏi của nhiều cặp bố mẹ trẻ.
be-luoi-tam-senziny
Nắm bắt được xu hướng này, khi đi sâu vào nghiên cứu các chuyên gia Senziny phát hiện ra là các bé thích cái gì đó màu sắc rồi chuyển động mà trong phòng tắm không hề có, mà với cái vòi sen thì đôi khi người lớn phun vào người bé do vô tình nước bắn vào mắt vào mũi bé nên có một ác cảm với vòi sen ngay từ lần đầu sử dụng. Với mong muốn các bé yêu Việt chủ động hơn, sạch sẽ hơn các dòng sản phẩm vòi sen đổi màu không dùng điện lần lượt đã ra đởi.
tre-yeu-thich-tam
Giờ đây các bé mỗi khi vào phòng tắm là một hứng khởi, các bé như trở thàn một ảo thuật gia khi biến chiếc vòi sen tắm nhàm chán hàng ngày thành một thứ đồ chơi thú vị, màu nước phát ra xanh xanh đỏ đỏ làm bé vô cùng hứng thú. Bên cạnh đó các bé sẽ nhận biết màu sắc nào tương ứng với mức nhiệt độ của nguồn nước.
Khi màu đỏ báo hiệu nước nóng trên 50 độ thì bé đã bỏ ra rồi, tuyệt đối an toàn cho cơ thể của bé.
Hoàn toàn không bị những trường hợp bỏng nước trong phòng tắm cho con yêu của bạn.
voi-hoa-sen-senziny-cho-be-thong-minh1
Khoa học đã chứng minh bé tiếp xúc với màu sắc nhiều sẽ làm bé thông minh hơn.
Xu hướng dùng vòi sen đổi màu khởi nguồn từ châu âu, về châu á tại Hàn Quốc và đông Nam á là Thái Lan đang sử dụng nhiều. Hiện nay chính thức đã có mặt tại Việt Nam. Chuyên gia chúng tôi khuyên các mẹ nên dùng sản phẩm vòi hoa sen Nano Mixlove, vừa đổi màu nhưng lại có các hạt lọc tuyệt đối an toàn cho bé yêu.
Các mẹ lưu ý sau khi dùng đừng trách Senziny là sản phẩm thì thật tốt, dùng thích lắm mỗi tội bé dùng tốn nước^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét