Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Đặc điểm cơ bản của vòi hoa sen Châu Âu trong phòng tắm Việt

Ngày nay, công trình phụ không còn là phụ nữa mà đang từng bước tiến thành chính, nơi mà tắm không còn chỉ là tắm theo nghĩa đen mà còn sạch cả tinh thần. Phòng tắm còn là nơi massage, thư giãn giải toả stress nữa. Như vậy thì  ánh sáng, âm thanh và mùi hương vào phòng tắm là một xu hướng đã được khẳng định tại các nước phát triển, đặc biệt là tại Italia con người luôn muốn hướng tới sự tinh tế và đẳng cấp. Và người tiêu dùng thông minh thường trải qua các bước tiêu dùng như sau
Bước 1
Vòi sen cần phải đạt đủ tính năng của nó là phun ra nước đều đặn liên tục và áp lực đủ lớn, do đó nhu cầu đầu tiên chính là đáp ứng đúng vai trò của nó. Bước 1 nhu cầu vòi sen tăng áp để nhằm tăng áp lực nước cho phòng tắm.
SZ8808-A91-THOR-SENZINY(4)
Bước 2
Do chất lượng nước là không đồng đều, nhiều nguồn nước nhiễm bẩn hay không hoàn toàn sạch, thậm chí như khu mỹ đình 2 còn phát hiện lượng Asen tăng cao gây ung thư, phải đóng cửa nhà máy nước. Do đo Sản phẩm cần tăng áp và thêm tính năng lọc nước. Lúc này các dòng sản phẩm tăng áp và lọc nước được nhiều người chú ý
SZ8808-A23S-SUPER-NANO-MIX-SENZINY (5)
Bước 3
Khi tiêu chí căn bản được hoàn thiện thì người tiêu dùng mong muốn các lợi ích gia tăng cho tinh thần và sức khoẻ, Lúc này tắm không còn là làm sạch cơ thể mà còn là làm sạch về tình thần và trí tuệ, tắm còn là giải trí và thư giãn. Lúc này các sản phẩm có vitamin rồiphát sáng đổi màu và lọc nước đổi màu phát triển. Kích thích thị giác tác động và cảm giác.
SZ8830-C8-HONEYMOON-SENZINY (2)
Bước 4
Người tiêu dùng Việt Nam cần vòi đổi màu tuy nhiên để thuận lợi họ cũng cần tích hợp các tính năng như: lọc nước và tăng áp. Do đó Dòng sản phẩm đổi màu tăng áp kết hợp với lọc nước sẽ là chủ đạo.
voi-hoa-sen-senziny-cho-be-thong-minh1
Bước 5
Nhu cầu người tiêu dùng sẽ đòi hỏi cao hơn không chỉ ánh sáng mà còn thính giác và khứu giác cũng muốn được tiếp cận. Đầy đủ các giác quan, Khi đó các dòng sản phẩm đổi màu có âm thanh, đổi màu kèm hương thơm sẽ được đưa về các phòng tắm Việt.
Bên cạnh đó, trên thế giới đã và đang nghiên cứu loại Vòi sen có điều khiển từ xa để điều chỉnh quản lý lượng nước cho mỗi lần tắm. Tuy nhiên sản phẩm này tại Việt Nam sẽ khó được sử dụng mà chỉ phù hợp với các quốc gia có nguồn nước ngọt khan hiếm.
logo-senziny
Đón bắt được các xu hướng này mà Senziny đã và đang dần đưa các sản phẩm vòi sen cập nhật nhất trên thế giới để người tiêu dùng Việt Nam được trải nghiệm những tinh hoa của thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét