Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Đánh giá về sản phẩm vòi sen tăng áp đổi màu the thor – 3 trong 1

1.Hình dáng

Bên ngoài: Vòi được thiết kế với kích thước thông dụng chiều dài 22cm và bề mặt 6.5cm vừa đủ lớn để tạo một vùng phun nước rộng lên cơ thể và đủ nhỏ để tạo sự tập trung cho người dùng.
the-thor-web
Kiểu dáng thon nhỏ, với tay cầm thập diện, hoàn toàn dễ cầm nắm một cách chắc chắn với người dùng kể cả với bé yêu.

2.Cấu tạo

  • Chất liệu nhựa ABS cao cấp, nhìn qua sẽ thấy sự tinh tế và trong, sáng. Nhận biết bằng chất liệu trong, nhìn xuyên thấu khác hẳn với các nhựa tái chế sẽ có sự đục mờ, khó nhìn. Kết hợp với màu xanh lam mà bé yêu luôn thích thú trong phòng tắm.
  • Các hạt lọc được để vào môt ngăn gọn gàng ngay phía mặt vòi sen, giúp lọc dòng nước ngay trước khi đến cơ thể. Và vì ở ngay đầu nên cũng rất dễ tháo lắp để vệ sinh sau mỗi 3 đến 6 tháng hoặc khi ta thấy các hạt lọc nano trắng sau một thời gian giữ lại các cặn bẩn chuyển sang màu vàng
be-tam-voi-hoa-sen-doi-mau-senziny1-web
  • Bề mặt, trái tim của tăng áp the thor được cấu tạo bằng thép cao cấp không rỉ, được khắc bằng tia laze nên tạo các lỗ siêu nhỏ, điều này giúp cho the Thor là sản phẩm tăng áp mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Các lỗ phân tán 2 khu vực riêng biệt là khu trung tâm và vùng biên ngoài, giúp cho nước đưa ra ngoài có sự tập trung cần thiết nhưng cũng đủ rộng các khu vực xung quanh.
mat-tang-ap-thor-senziny
  • Motor được cấu tạo bằng motor vĩnh cửu, độ bền cao lắp ngay ở thân vòi, giúp cho tạo một cảm giác mới với dòng sen vòi phát sáng đổi màu cầm tay, các sản phẩm khác hoàn toàn đèn led nằm tại bề mặt.
moto-sup-thor
  • Sản phẩm của hãng luôn bao gồm 1 màng lọc thông minh kèm đầu bảo vệ bên ngoài, tránh rơi ra, khi lắp khách hàng lưu ý lắp thêm màng lọc thông minh này để đảm bảo các cặn bẩn có kích thước lớn giữ lại toàn bộ ở đây, thỉnh thoảng ta tháo ra vệ sinh để dòng nước luôn thông suốt
thor_senziny
Chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị với dòng vòi sen đổi màu độc đáo của Senziny Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét