Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bộ Packit Love One-Trọn bộ thiết bị phòng tắm đèn Led-Độc đáo tới toàn bộ không gian

Bạn tưởng tượng khi mất điện việc đầu tiên của bạn là gì nếu không phải là đi tìm bật lửa hoặc đèn pin, việc này thường mất lâu thời gian vì thường đồ vật mà không cố định mỗi khi ta tìm nó cứ chạy đi đâu mấ. Nhưng giờ đây những người tiên phong sở hữu công nghệ Ý đã có một thói quen hoàn toàn mới, đơn giản hơn rất nhiều. Khi mất điện chỉ việc mở vòi rửa bát, một ánh sáng lung linh sẽ phát ra để bạn có thể dễ dang tìm kiếm nến hay đèn.
MÔ TẢ
Phòng bếp của bạn như lung linh và tiện dụng hơn rất nhiều khi sở hữu bộ sen vòi đổi màu
VOI-RUA-BAT-SENZINY4
Thêm vào đó là tính năng 360 độ lần đầu tiên được áp dụng cho nhà bếp, các cặn bẩn mọi ngóc ngách của chậu rửa quá đơn giản khi vòi sen hướng tới…
voi-rua-bat-senziny2
Một không gian phòng tắm lung linh huyền ảo đã trở thành hiện thực với bộ “sen cây tắm” SZ0514. Còn gì tuyệt vời hơn khi phòng ngủ của các cặp vợ chồng chỉ cần trong bỗng chốc đã biến thành phòng master khi sở hữu một bộ sen cây phát sáng đổi màu.
IMG_5232
muangay
Không gian riêng tư giờ đây đã được mở hơn khi phòng tắm đã trở thành một điểm hẹn hò lý tưởng. Phong cách châu âu chưa bao giờ gần đến thê, thành rome như ở ngay trong phòng tắm nhà bạn vậy. Cảm giác lãng mạn đầy “cảm hứng sáng tạo” rất hợp cho các đôi vợ chồng trẻ tuổi.
SENZINY đã khẳng định được vị trị của mình trên toàn thế giới khi: đưa phong cách ý về phòng tắm Việt.
Giờ đây phòng tắm Việt Lung linh hơn bao giờ hết. Sau một ngày căng thẳng, chỉ cần bước vào phòng tắm và mở nước lên, như một vũ điệu khi ánh sáng và dòng nước như cùng nhảy múa, hòa quện vào nhau cùng massage cho từng tế bào trên cơ thẻ bạn.
SZ8830-C8-HONEYMOON-SENZINY (2)
Dòng nước không chỉ làm sạch đi những bụi bẩn thông thường mà còn xóa tan đi những mệt mỏi vướng bận trong đầu, bao buồn phiền của bạn sẽ tiêu tan, Việc làm của bạn làm duy nhất chỉ là tắt điện phòng tắm và mở nước lên.
Với 3 chế độ màu sắc quyến rũ  :
Dưới 30 độ màu xanh lá cây
Từ 30 đến 40 màu xanh dương
Từ 40 đến 50 độ màu đỏ
Và trên 50 độ màu đỏ nhấp nháy.
thor-nhietdo-senziny
Để làm được điều đó thì Packit “Love One” là sự kết hợp hoàn hảo giữa tua bin thông minh thu nhỏ và cảm ứng nhiệt cao cấp, khi nước chảy qua tạo điện năng 1.5v làm sáng các bóng đèn led, đầu cảm ứng nhiệt sẽ điều khiển các đèn sáng tương ứng với nhiệt độ nước.
chi-tiet-mix-love
Chính điều này đã đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, mỗi khi sử dụng. Khi màu đỏ sáng lên báo hiệu nước nóng là mọi người sử dụng, đặc biệt là các bé yêu hoàn toàn có thể tắt ngay mà không sợ bỏng nước. (đường link bỏng nước bài viết của trung quốc đưa về web)muangay
LD8002-A20-绿
Bộ Packit Love One sở hữu một vẻ ngoài sáng bóng bởi lớp mạ crom cao cấp, toàn thân như một màu trắng sang trọng. Phần điều khiển tay gạt nước được đúc bằng đồng nguyên khối, đảm bảo chống ô xi hóa và ăn mòn trong suốt quá trình sử dụn khi được mạ một lớp crom cao cấp bên ngoài
Lavabo chậu nổi SZ5006-X3Phần cây đưa nước lên được làm từ inox 304 cao cấp, độ bền cao. Có thể dễ dàng lắp đặt và bắt vít vào tường khi đính kèm bộ gắn tường.
sp8Thêm vào đó là bộ lavabo vô cùng quyến rũ, mà ban đêm không cần bật đèn bạn vẫn có thể sử dụng
LD8006-013B-绿-1
muangay
Để sở hữu bạn chỉ cần gọi đến số 0932381080 là bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ thông tin và nhanh chóng nhất.
SENZINY VIỆT NAM TRÂN TRỌNG ĐƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG GIA ĐÌNH BẠN

HOTLINE  0932.38.1080  hoặc  04.6657.5577


VPGD : 224C5, khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét