Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bạn có biết lợi ích của đèn led trong cuộc sống

Ngày nay chúng ta áp dụng đèn led rất nhiều, vậy lợi ích của nó là gì mà tại sao trong các Spa cao cấp lại được sử dụng nhiều đến vậy.
Hôm nay Senziny cùng các bạn nghiên cứu về vấn đề này.
Ánh sáng mặt trời cũng như các nguồn sáng bao gồm các loại ánh sáng có bước sóng ngắn dài khác nhau, để hiểu rõ các nhà khoa học đã tán sắc ánh sáng qua các lăng kính và đo được 8 loại tia như sau.
ban-chat-cua-anh-sangTrong các rải tia trên thì các tia càng ở phía bên trái thì bước sóng càng ngắn, năng lượng càng cao, như vậy tác động mạnh lên cơ thể chúng ta, mà tia X được chúng ta biết tới với sự nguy hiê của nó. Các tia càng phía bên phải bước sóng thấp hơn và năng lượng cũng nhỏ, tác động nhẹ nhàng vào cơ thể. 

Trong 8 loại tia này chỉ có duy nhất loại tia thứ 6 là tia mà mắt thường có thể nhìn thấy được chia thành 7 bước sóng khác nhau tương ứng với nó là 7 dải màu khác nhau, các bước sóng và năng lượng tăng dần theo thứ tự: đỏ => cam =>vàng => lục => lam => tràm => tím. Trong các ánh sáng này màu vàng và đỏ là yếu nhất. Thế nên các bóng đèn đường màu trắng hoặc vàng khi nhìn từ xa chúng ta sẽ không thấy rõ màu nguyên bản mà chỉ nhìn thấy màu vàng, rồi nhìn xa nữa chỉ thấy một màu ánh đỏ. Các nhà khoa học nghiên cứu trong ánh sáng có 3 màu cơ bản nhất được gọi là màu sơ cấp là : Đỏ -> Xanh lục hay còn gọi là xanh lá cây -> Xanh Lam (xanh dương)
mau-rgb-senziny
Nghiên cứu sâu hơn thì ba ánh sáng này có lợi ích vô cùng nhiều với cơ thể con người cụ thể như sau :
  1. Ánh sáng xanh dương có bước sóng 435-520nm
    Hiệu quả sinh học: Là một loại ánh sáng lạnh, thuần khiết, sâu. Khi sử dụng sẽ đem lại cảm giác mát mẻ, có thể cân bằng và tập trung năng lượng, ở giữa màu tía và màu đỏ
    Tác dụng trị liệu: Chống nhiễm khuẩn, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến dầu, kết nối mao mạch , làm dịu da và chống giãn da.
    Phạm vi:
    Thích hợp cho da mụn và hầu hết da để làm dịu da .Trị mụn viêm do tác dụng diệt khuẩn
    Tác động trực tiếp vào nhân mụn trứng cá, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
    Làm lành khô mụn mủ, Giảm xung huyết và phù nề
    Ánh sáng đỏ: Tác động và làm giảm tình trạng sưng đỏ mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da
  2. Ánh sáng đỏ ( 625-740nm )
    Hiệu quả sinh học: có tác dụng kích thích sự sống tế bào, tăng tuần hoàn máu, tăng cường việc sản sinh tế bào, collagen dưới da, đồng thời tăng cường việc thay thế tế bào cũ bằng tế bào mới.
    Tác dụng trị liệu: vàng da, chống nhăn, tăng khả năng tuần hoàn cho da.
    Phạm vi: thích hợp tất cả các loại da
  3. Ánh sáng xanh lục:(xanh lá cây) (520-565nm )
    Hiệu quả sinh học: là ánh sáng tự nhiên có tác dụng trung hòa, làm sạch và xoa dịu da, ở giữa màu lam và màu vàng.
    Tác dụng trị liệu: Kích thích nhân mụn trồi lên trên để dễ dàng xử lý, điều tiết chức năng các tuyến nhờn của da để cải thiện da nhờn.
    Phạm vi: Da dầu và rất thích hợp điều trị mụn răm dưới da.
    Việc hiệu quả của các ánh sáng này cần phải thực hiện mọt cách liên tục, thường xuyên và nhẹ nhàng thì mới đạt đầy đủ hiệu quả. Chính bởi vậy nên các chị em thường xuyên đi Spa ánh sáng sẽ cho cơ thể được đẹp và giữ mãi tuổi thanh xuân.
denled-senziny
Và giờ đây các chị lại có thể được hấp thụ ánh sáng này thường xuyên hơn, có thể sắm một phòng Spa ánh sáng ngay tại gia đình. Nano Lovemix đã mang 3 nguồn ánh sáng này đến với gia đình bạn. Chỉ với một thao tác rất đơn giản là tháo vòi sen ra và thay Nano mixlove vào, bật nước lên là bạn đã khởi động Spa tại gia rồi.
Nhớ là tắt đèn phòng tắm để không những hiệu quả mà còn mang lại cảm giác thư thái “refresh” và giải tỏa stress bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét