Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

HOT HOT HOT Que thử chất lượng nước cho gia đình bạn!!!


Chất lượng nước của chúng ta hiện nay đang được báo động khi tỷ lệ cặn bẩn cao, đặc biệt nghiêm trọng khi các khu chung cư lên tiếng về chất lượng nước.
Đi đầu là khu Nam Đô Complex, rồi các khu khác, tình hình đặc biệt báo động khi chính phủ vào cuộc và phát hiện ra 100% mẫu nước tại trạm cấp nước Mỹ Đình 2 chứa chất gây ung thư.
chat-luong-nuoc-ko-dam-bao
Sử dụng nước sạch đang là một vấn đề mà người sử dụng thông minh luôn phải đối mặt, Đa phần các gia đình đều đã sử dụng máy lọc nước, tuy nhiên đó chỉ là giải pháp cho phần nước ăn, còn phần nước tắm rửa thì vẫn chưa có giải pháp. Đặc biệt là làm sao để các bé yêu cũng như các thành viên trong gia đình giảm nguy cơ bị bênh về mắt?
nuoc-o-nhiem-tre-dau-mat-do
Nắm bắt được xu thế này Senziny đã đưa kết hợp một cách hoàn hảo giữa vòi sen đổi màu không dùng điện và máy lọc nước thông minh. Cấu tạo của các lớp lọc cũng giống như cấu tạo của máy lọc nước chúng ta dùng: bao gồm các hạt lọc nano cùng các lớp lưới lọc, than hoạt tính và lớp xốp thông minh, toàn bộ hệ thống lọc đã ngăn chặn hầu như toàn bộ các chất cặn bẩn kích thước lớn, các kim loại nặng như chì, sắt, thủy ngân, …Các chất này được giữ lại bởi các lớp lọc.
ve-sinh-hat-loc
Điều đặc biệt nhất là sau khi sử dụng một thời gian. Ta có 2 cách để biết chất lượng
Mô tả hình ảnh của cả 2 cách bằng ảnh
1 là: Quan sát bên trong của sản phẩm đặc biệt là phần lắng cặn cuối. Nếu nhìn thấy màu sắc chuyển vàng mà thậm chí chuyển màu đen kịt nghĩa là nguồn nước bạn đang sử dụng là rất có vấn đề,
2 :cách này dễ hơn: vòi sen đổi màu được cấu tạo từ tua bin thông minh và cảm ứng nhiệt, do đó khi cặn bẩn nhiều sẽ bám vào mô tơ, sẽ làm cho tốc độ quay của mô tơ giảm đi, dẫn tới nguồn điện vào không đều, màu của các bóng sẽ chập chờn hoặc không lên trong vòng chưa đến 1 năm tiêu chuẩn sử dụng.
Ứng vào thời gian này để chúng ta so sánh chất lượng nước.
VOI HOA SEN BI BAN
Khi vòi hoa sen xảy ra một trong hai hiện tượng trên xảy ra bạn cần phải có biện pháp đề phòng, kiểm tra nguồn nước tại viện vệ sinh dịch tễ. Nếu đúng hàm lượng các kim loại hoặc chất bẩn vượt ngưỡng cần phải có cách khắc phục ngay như: dùng nguồn nươc mới, hay lắp thêm bộ lọc nước tại nguồn vào. Khi đó gia đình sẽ hoàn toàn an tâm
mix-love-be-yeu
Chúc các bạn có một nguồn nước tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét