Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Có thể bạn chưa biết 7 lợi ích lớn nhất khi sử dụng vòi sen đổi màu Senziny Việt Nam


Vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng vòi hoa sen tăng áp đang dần trở lên phổ biến. Xét về giá trị sử dụng thì vòi sen tăng áp vượt trội hơn hẳn các loại vòi sen thông thường. Người dùng cảm thấy thực sảng khoái thư giãn khi sử dụng, độ bền của sản phẩm có thể kéo dài đến cả 10  đến 15 năm. 
Vậy các bạn hãy cùng Senziny tìm hiểu tại sao vòi sen đổi màu tăng áp lại được nhiều người dùng đến thế.

1. Giải tỏa stress, massage cơ thể

Hãy tưởng tượng vào một ngày đông lạnh giá, bạn tắt đèn đi và mở vòi nước lên. Ồ lạ chưa, một ảo thuật diễn ra ngay tại nhà bạn, cả phòng tắm bỗng chuyên sang một màu xanh êm ái. Khi bạn đưa nước sang phía nóng, màu xanh đó dần chuyển sang xanh dương và màu đỏ, chỉ riêng màu sắc đó đã làm cho bạn ấm lên trong người rồi, cơ thể như nhảy múa vũ điệu nhạc nước giữa ánh sáng lung linh.
Kết hợp với dòng nước qua những lỗ nhỏ li ti đến cơ thể bạn như mơn chớn, như massage toàn cơ thể. Bao mệt mỏi dường như tan biến.
nanomixlove-senziny

2.Vòi sen đổi màu làm bé yêu thích tắm hơn

Các bé yêu ngay từ bé khi tiếp xúc với vòi sen tắm thường sợ nước tràn vào mắt và mũi nên rất e ngại tắm vòi sen, dẫn tới nhiều bé khi đi tắm thường lười. Điều này là nỗi khổ của nhiều bố mẹ khi thấy con mình nhem nhuốc, rồi nguy cơ mắc các bệnh thiếu vệ sinh. Tuy nhiên từ khi có vòi sen đổi màu các bé như nhìn thấy một ảo thuật gia ngay tại phòng tắm. Màu sắc tươi sáng và thay đổi làm cho bé hứng thú hơn, bởi vậy từ việc lười dẫn tới các bé hào hứng khi đi tắm.
SZ8808-A23-Super-Nano-Senziny

3.Vòi hoa sen tăng áp đổi màu giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

Thật khó tin đúng không? Tại sao vòi sen làm tăng áp lực nước lại có thể giúp tiết kiệm nước? Nhưng điều đó lại hoàn toàn là sự thật. Tuy với nhiều lỗ nhỏ li ti hơn các vòi sen thông thường, áp lực nước ( tốc độ dòng chảy) lớn hơn nhưng các tia nước lại nhỏ hơn, chính vì vậy nước tiêu hao cũng sẽ ít hơn các vòi sen thông thường khoảng 30 đến 40%. Bình nước nóng nhà bạn bình thường có thể tắm 3 người thì khi sử dụng vòi sen tăng áp the thor phiên bản năm 2016 chính hãng senziny có thể đủ dùng cho 4 người thoải mái.

be-tam-voi-senziny4.Vòi hoa sen tăng áp đổi màu giúp người dùng thư giãn, sảng khoái.

Bạn thử tưởng tượng nhé, bạn đang tắm dưới một chiếc vòi sen chảy rất yếu bạn sẽ cảm thấy thế nào? Nếu đang là mùa hè bạn sẽ không thể nhanh chóng ” giải nhiệt” được, thời gian tắm có thể kéo rất dài mà vẫn chưa cảm thấy sạch sẽ. Nếu đang là mùa đông thì sao? Tình trạng nước yếu sẽ làm bạn phải tắm lâu hơn và đương nhiên cơ thể bạn sẽ không được cung cấp nước ấm để giữ nhiệt thường xuyên, chính vì vậy sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nhưng bạn đã không còn phải lo lắng về điều đó vòi sen tăng áp giúp áp lực nước nhà bạn tăng gấp 3 đến 4 lần vòi sen thông thường nhờ vào ứng dụng công nghệ Iatia.
thor
Với hàng trăm lõ phụn tỏa đều khắp cơ thể, tia nước nhỏ, mạnh sẽ giúp bạn có cảm giác như đang được massge, nhanh chóng đánh bay bụi bẩn và bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thư giãn khi tắm.

5.Vòi hoa sen tăng áp đổi màu có độ bền cao, sử dụng hiệu quả.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, độ bền của sản phẩm có thể kéo dài từ 10 đến 15 năm hoặc dài hơn nữa nếu được bảo trì và vệ sinh thường xuyên. Chất liệu sản xuất ra phiên bản 2016 mới nhất, mẫu vòi sen tăng áp đổi màu senziny hoàn toàn bằng nhựa cao cấp ABS an toàn cho người sử dụng với nước nóng, bề mặt tháo lắp dễ dàng giúp người dùng có thể thường xuyên vệ sinh cặn bẩn.
thor_senziny

6.Người dùng an toàn hơn

Theo thông tin từ viện bỏng quốc gia thì hiện nay nguy cơ bỏng trong phòng tắm càng tăng cao. Nhiều trường hợp rất là đáng tiếc. Lý do chủ yếu là do 2 nhóm lý do sau
Khi các bố mẹ dùng vòi sen rửa cho các bé, muốn nước ấm nên đưa tay gạt về phía nóng. Nhưng do bình nước nóng nước chưa chảy về kịp thì lại đưa quá sang bên nóng. Khi nước từ đường ống ra tỷ lệ nóng quá cao mà bố mẹ không biết, nên khi bé bị nóng quá mới nhận ra thì đã muộn
thor-nhietdo-senziny
Các bé tự tắm do hiếu động nên đưa nước về nóng mà không biết, đến khi nước quá nóng chảy vào người thì mới giật mình thì nước nóng đã ngấm vào cơ thể.
Khi dùng vòi sen đổi màu thì các bố mẹ, các bé chỉ cần nhìn thấy màu nước chuyển sang đỏ là báo hiệu nóng sẽ dừng lại ngay.

7.Có loại vòi sen đổi màu kèm hạt lọc nano nên nâng cao độ an toàn khi sử dụng

Nguồn nước hiện nay khá ô nhiễm, tỷ lệ cặn bẩn rồi kim loại cao, các bệnh truyền nhiễm có nguy cơ tăng cao, sở hữu sản phẩm vòi sen đổi màu kết hợp với hạt lọc nano, giảm đi nguy cơ cao từ các kim loại nặng, các vi sinh vật có hại là một lựa chọn thông minh cho các gia đình
1
Chúc các bạn có thêm những thông tin hữu ích về vòi hoa sen phòng tắm hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét