Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Lợi ích vượt trội của vòi sen đèn Led đổi màu Senziny mang lại cho cuộc sống gia đình !

Trong mỗi gia đình Việt Nam, chiếc vòi sen là một vật dụng vô cùng quen thuộc và hữu ích. Trên thị trường hiện nay có nhiều dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu vòi sen để chọn lựa. Tuy nhiên với đặc thù về nguồn nước, đường ống nước ở nhiều gia đình Việt như hiện nay thì các loại vòi sen thông thường chưa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Các vấn đề các gia đình hay gặp với vòi sen như :
  • Nước ra yếu không đủ tắm
  • Sau một thời gian sử dụng vòi sen xuất hiện vẩy, bong tróc lớp mạ làm mất mỹ quan
  • Nước có cặn nên sau 1 thời gian sử dụng vòi sen bị tắc các tia nước gây khó chịu khi tắm
  • Đang tắm mất điện không biết xử trí thế nào vì phòng tối om
  • Mất hứng thú khi tắm vì tẻ nhạt
Và một điểm quan trọng nữa mà ít người biết là vòi sen tắm chính là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn bẩn nhất gây hại cho da nếu không vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Lý do là vì cặn bẩn nhỏ li ti trong nước luôn tích tụ lại ở mặt tiết diện đầu ra của vòi sen sau 1 thời gian sử dụng. Và nếu không cẩn thận, sau khi tắm dưới những vòi sen này da sẽ mẩn đỏ hoặc mụn nhọt.
chi-tiet-mix-love
Với xu hướng 1 sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích, Senziny đã đưa về Việt Nam dòng sản phẩm VÒI SEN PHÁT SÁNG không dùng điện có thể khắc phục nhược điểm của tất cả những chiếc vòi sen thông thường hiện nay. Và đây chính là 7 lý do mà gia đình bạn nên sở hữu 1 chiếc VÒI SEN ĐỔI MÀU.
mix-love-be-yeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét