Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cấu tạo của phòng tắm xông hơi như thế nào ?

Phòng tắm xông hơi mang lại cho bạn sự thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng,việc sở hữu một chiếc phòng tắm xông hơi trong nhà là điều mong muốn của rất nhiều người nhất là với những người luôn bận rộn với công việc ngoài xã hội không có thời gian ra ngoài đến những phòng xông hơi massage công cộng.Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc phòng tắm xông hơi như ý thì không phải người dùng nào cũng có hiểu về phòng tắm xông hơi để lựa chọn.Vì vậy, hôm nay Nội Thất Gia Minh xin được chia sẻ với quý khách hàng về những đặc điểm cơ bản cảu phòng tắm xông hơi.Phòng tắm xông hơi khô 2016
ht-16
Phòng xông hơi  là những loại sản phẩm giúp thư giãn, phục hồi sức khỏe và làm đẹp hiệu quả tốt nhất đối với sức khỏe của con người. Phòng xông hơi thường được nhập khẩu từ Malaysia hoặc linh kiện nhập khẩu và lắp ráp trong nước tùy theo nhu cầu và giá tiền để lựa chọn sản phẩm thiết bị xông hơi tốt nhất. Phòng thường thiết kế theo kích thước chiều cao tối đa là 2150 mm , được sử dụng 3 vách kính cường lực chịu nhiệt cao. Phòng còn tích hợp thêm những tính năng giải trí như đài FM, loa cùng thiết bị  đi kèm như vòi sen di động, bát sen trần , gương soi, thanh treo khăn tắm và với kích thước từ 1200 mm thì quý khách hàng có thể sử dụng phòng tắm làm bồn ngâm và có các chức năng massage, sục khí tùy theo thương hiệu nhà mình lựa chọn. Một vài thương hiệu phòng xông hơi cao cấp nhập khẩu chính hãng còn tích hợp thêm chức năng xem tivi luôn trong phòng để thư giãn trong lúc xông hơi.
Theo như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay thì việc lắp đặt một phòng xông hơi ngay tại phòng tắm của từng hộ gia đình là điều cần thiết. Vì lợi ích của việc xông hơi mang lại cho người sử dụng công năng rất lớn

Cấu tạo kỹ thuật và ưu điểm của phòng tắm kính mở trượt
  1. Cấu tạo phòng tắm kính mở trượt :
– Kính cường lực 12mm, 10mm ( nên dùng 10mm là đẹp )
– Bản lề 90 độ giữ vách tắm
– Bộ day treo cửa lùa
– Ti chế
– Pát inox 304
– gioăng chắn nước
– Đá chắn nước
  1. Đặc điểm và vai trò của phòng tắm kính mở trượt

Đã là phòng tắm thì chức năng sử dụng đều giống nhau, đều dùng để tắm và vệ sinh cá nhân. Nhưng nó chỉ khác một chút đó chính là chất liệu kính và chất liệu đá ốp tường. Kính cường lực là nguyên liệu cao cấp không bị gỉ sét hay bám bụi bẩn. Thuận lợi khi sử dụng cửa, cửa luôn được mở một cách trơn tru và lúc nào cũng sáng bóng. Đảm bảo sức khỏe con người, nâng cao đời sống sinh hoạt gia đình bạn.

  1. Ưu điểm của phòng tắm kính mở trượt
vach_kinh_phong_tam
– Phòng tắm kính luôn giữ cho gia đình bạn ấm vào mùa đông, đảm bảo khu vực tắm luôn khô ráo và thoáng mát. Khi sử dụng phòng tắm kính bạn có 1 lợi thế là có thể ngăn phòng tắm và phòng vệ sinh riêng bằng 1 bức tường kính, khi tắm nước sẽ không bị bắn ướt bồn cầu. Phòng tắm kính là giải pháp tối ưu duy nhất cho những căn hộ có diện tích chật hẹp và gò bó.

– Bộ phận bản lề cũng cực kỳ quan trọng, bản lề tốt thì đóng mở cửa phòng tắm mới trơn tru được. Phòng tắm được làm bằng kính cường lực nên không bị vỡ do va đập và có thể chịu được lực lớn tác động vào kính. Khi vỡ trong trường hợp bất khả kháng cũng không bị thương và làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
– Bộ phụ kiện day treo đồng bộ sẽ làm cho phòng tắm kính mở trượt an toàn và chất lượng hơn. Bạn luôn giữ sạch và lau chùi sẽ làm kính cường lực sáng bóng hơn. Bảo dưỡng bản lề và phụ kiện thường xuyên sẽ nâng cao tuổi thọ của phòng tắm kính.


Phòng tắm kính trượt treo sang trọng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét